แซนดี้ jadeja สนาม เทรดดิ้ง สิงคโปร์


แซนดี้ Jadeja - สนามเทรดดิ้งสิงคโปร์ แซนดี้ Jadeja - สนามเทรดดิ้งสิงคโปร์ แซนดี้ Jadeja - สนามเทรดดิ้งสิงคโปร์ ผมวิศวกรซอฟต์แวร์ที่ทำงานในสิงคโปร์ ฉันได้เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการการค้าต่าง ๆ ในอดีตที่ผ่านมา 8-9 ปีในสิงคโปร์และยังได้รับการซื้อขาย Forex, หุ้น, ดัชนีฟิวเจอร์สที่มีผลดีพอสมควร ฉันได้รับการต่อไปโพสต์ในฟอรั่มนี้ได้มากในขณะที่แม้ว่าผมไม่ได้โพสต์อะไรที่เฉพาะเจาะจงเป็นฉันส่วนใหญ่เรียนและฉันคิดว่าฉันมีจำนวนมากขึ้นเพื่อเรียนรู้ก่อนที่ผมควรจะเริ่มต้นการโพสต์ ฉันมักจะไม่โพสต์ความคิดเห็น แต่เนื่องจากการร้องขอจากหลายเพื่อนของฉันในสิงคโปร์ที่ฉันได้ตัดสินใจที่จะให้บัญชีผู้ซื่อสัตย์ของประสบการณ์ของฉันกับนายแซนดี้ Jadeja และนี่ก็เป็นในนามของหลายนักเรียนก่อนหน้านี้ของเขาที่เป็นเพื่อนของฉันที่ผิดหวังกับการเรียนการสอน แต่ทั้งสองกำลังยุ่งเกินไปหรือไม่สามารถใส่ใจที่จะโพสต์ออนไลน์เกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขา ผมพบว่าส่วนใหญ่ของการโพสต์บนเว็บไซต์นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับแซนดี้ในสหราชอาณาจักรและการเรียนของเขามี พวกเขายังมีค่อนข้างเก่า ดังนั้นผมจึงได้ตัดสินใจว่าข้อมูลของทุกคน (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศสิงคโปร์) มีความประสงค์ที่จะเข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการการค้าของเขาฉันควรจะให้บัญชีของสิ่งที่ตรงกับความคาดหวัง ฉันต้องการที่จะยึดติดอยู่กับข้อเท็จจริงและเพียงแค่ให้คุณรู้ว่าประสบการณ์ของฉันกับเขาและขอให้ผู้อ่านสรุปของตัวเอง ผมได้เข้าร่วม 4 ของการสัมมนาฟรีของเขาในสิงคโปร์ (หนึ่งในธันวาคม 2012 ซึ่งเป็นหนึ่งในพฤษภาคม 2013 อีกเมื่อเขาเป็นลำโพงในระหว่างการแสดงการค้ารอบเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน 2013 และอีกตุลาคม 2013) ผมได้เข้าร่วมจ่ายวันหยุดสุดสัปดาห์ของเขา 2 วันการประชุมเชิงปฏิบัติการการซื้อขายช่วงต้นปีนี้ (2013) ต่อไปนี้เป็นข้อสังเกตของฉันเกี่ยวกับการสัมมนาและการประชุมเชิงปฏิบัติการการชำระเงินของเขา - ในฐานะที่เป็นคนดูเหมือนว่าเขาจะดูแลอย่างแท้จริงเกี่ยวกับผลการค้าของเราและในอนาคตการค้าของเรา นี่คือภาพสะท้อนในลักษณะของงานนำเสนอของเขาในระหว่างการสัมมนาเช่นเดียวกับการประชุมเชิงปฏิบัติการ แต่เมื่อคำถาม (ซึ่งจะไม่ตรงกับในความโปรดปรานของเขา) จะถูกถามในระหว่างการสัมมนาทั้งหรือในระหว่างการประชุมเชิงปฏิบัติการเขาก็ฉลาด evades พวกเขาทั้งโดยบอกว่าเขาจะใช้คำถามปลายหรือว่าเขาจะตอบได้ไม่นาน เขาไม่เคยไม่ตอบ แต่ - เขาอย่างต่อเนื่องช่วยให้บอกว่าเขาไม่สัมภาษณ์จำนวนมากกับซีเอ็นบีซีและกดและพยายามที่จะทำให้ตัวเองดูสิ่งที่สำคัญมาก บางส่วนของเราในการเสนอราคาเพื่อตอบสนองความอยากรู้อยากเห็นของเราติดต่อกับคนที่ซีเอ็นบีซีและเขาบอกว่าทุกคนที่นำเสนอหรือการสัมภาษณ์เขาได้รับอยู่ในอดีตที่ผ่านมา ทางกลับในอดีตที่ผ่านมาและว่าส่วนใหญ่ของพวกเขาไม่ได้รับเชิญจากซีเอ็นบีซีหรืออื่น ๆ แต่กดตามคำขอโดยแซนดี้ที่พวกเขาใช้เวลาสัมภาษณ์ของเขา เขาใช้คลิปสัมภาษณ์ในการตลาดของตัวเอง ผมเห็นอะไรผิดปกติในการที่ยกเว้นว่าหลายคนในกลุ่มผู้ชมได้และมีการเข้าใจผิดว่าเขาจะยังคงให้ต่อเนื่อง (สำคัญ) ให้สัมภาษณ์กับซีเอ็นบีซี - ในทำนองเดียวกันเขาคงบอกว่าเขาเป็นหัวหน้านักยุทธศาสตร์การเงินระหว่างสัมมนา หลายของผู้ชมอีกครั้งจะให้เป็นความเข้าใจผิดว่าเขาเป็นหัวหน้านักยุทธศาสตร์การเงินของซีเอ็นบีซีหรือบางสิ่งบางอย่าง จริงอยู่ที่ว่าที่อื่น ๆ บนเว็บมันชัดเจนว่าเขาเป็นกุนซือประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของนายกลยุทธ์การซื้อขาย (mastertradingstrategies) แต่ความจริงก็ยังคงอยู่ที่มากที่สุดในกลุ่มผู้ชมจะเข้าใจผิดเป็นจำนวนมากเพื่อนของฉันคนที่เข้าร่วมการประชุมโดย วิธีที่เขาบอกเป็นนัย ๆ ในการนำเสนอของเขา - เขาไม่ตอบอีเมลหรือโทรศัพท์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหมายเลขโทรศัพท์มือถือของเขาสิงคโปร์ที่เขาให้ในระหว่างการสัมมนาและการเรียนของเขาที่นี่จะไม่สามารถเข้าถึงได้ เขามักจะอ้างว่าเป็นในพบข่าวที่สำคัญและทำให้ข้อแก้ตัวตัวเอง นี้เขาทำโดย mesage ข้อความหายากที่บางครั้งเขาก็ส่งได้เห็นสายที่ไม่ นอกจากนี้เขายังอ้างว่าเขาตอบอีเมลของเราทั้งหมด แต่พวกเขาทั้งหมดจะหายไปในโฟลเดอร์สแปมของเรา เขามีจำนวนมากของสถ​​ิติที่จะแสดงในระหว่างการนำเสนอของเขาที่เขาส่งอีเมล แต่ที่เรายังไม่ได้เปิดให้พวกเขา ทุกคนที่มีความรู้พื้นฐานของใบเสร็จรับเงินอีเมลรู้ดีว่าพวกเขาจะไม่เชื่อถือได้ในวันนี้และอายุเป็นส่วนใหญ่ของเราปิดการใช้งาน ส่วนใหญ่ (หรือความลับที่ซ่อนอยู่) บริการอีเมลที่ได้รับไปรอบ ๆ ในปัจจุบันพึ่งพาการฝัง 1 พิกเซล (มองไม่เห็น) ภาพในข้อความอีเมลในการติดตามเมื่อมีการเปิด แต่ก็ล้มเหลวเมื่อผู้รับอีเมลที่ปิดการแสดงภาพในภาพของพวกเขา ส่วนใหญ่ของบัญชี Gmail ของเรามีนี้ปิดใช้งานโดยค่าเริ่มต้น มีเทคนิคอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมี แต่พวกเขาเป็นเพียงเป็นที่ไม่น่าเชื่อถือ ดังนั้นเพียงแค่ goesto แสดงให้เห็นว่าการติดตามของเขาทั้งหมดไม่น่าเชื่อถือ ผมเห็นว่าในบางฟอรั่มนี้ได้ประสบการณ์ที่เขาไม่ตอบกลับอีเมล แต่หลังจากการสัมมนาที่ฉันได้พบค่อนข้างน้อยของนักเรียนของเขาก่อนหน้านี้ที่มีการร้องเรียนว่าหลังการขายของเขา (หรือมากกว่าที่นี่เขาหลังการ บริการการประชุมเชิงปฏิบัติการ) เป็นที่เลวร้ายมาก เขาก็อ้างว่าพวกเขาว่าอีเมลของพวกเขาจะไม่คุ้มค่าการตอบรับและว่าด้วยเหตุนี้เขาจึงตัดสินใจที่จะไม่สนใจมัน - การเดินทางเพื่อเป็นส่วนหนึ่งเกี่ยวกับเทคนิคการซื้อขายของเขา พวกเขาเป็นเพียงรูปแบบที่เรียบง่ายติดเทียนเก่า fibonacci และกฎระเบียบอื่น ๆ ที่เราทุกคนจะได้เรียนรู้ในช่วงสองสามเดือนแรกของการซื้อขายของเรา แต่ด้วยเหตุผลบางคนไม่เคยใส่ใจที่จะใช้ในการซื้อขายประจำวันของเรา เขาไม่จ้างหยุดแน่นและกฎ MM ที่ดีที่จะลดความสูญเสียและเพื่อให้ชนะการซื้อขายทำงาน แต่ในทุกแม้แล้วมีข้อบกพร่องในหลายเทคนิคของเขาและความเสี่ยงที่เป็นจริงสูงด้วยเบิกถอนบ่อยและมีขนาดใหญ่! ไม่มีเทคนิคที่เขาสอนจริงในระหว่างการประชุมเชิงปฏิบัติการยืนขึ้นเพื่อเรียกร้องสูงของเขาและสัญญาที่ทำในระหว่างการสัมมนา ในความเป็นจริงพวกเราหลายคนต้องสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากแม้จะทำตามกฎของเขาทั้งหมด เหตุผลที่ว่าแม้ว่าการสูญเสียหยุดจะแน่นมีที่อยู่ห่างไกลบ่อยเกินไปเบิกถอน หลายกลยุทธ์การซื้อขายของเขาถูกนำมาจากกลยุทธ์การซื้อขายหนังสือความน่าจะเป็นสูงโดยโรเบิร์ตคนงานเหมืองและการประยุกต์ใช้งาน Fibonacci และกลยุทธ์สำหรับผู้ค้าโดยโรเบิร์ตฟิชเชอร์ มีกลยุทธ์ที่นำมาจากไม่กี่ forexfactory มี (เช่นเวลา 02:00 ซื้อขายสิงคโปร์ของ GBP / USD และสกุลเงินอื่น ๆ ในครั้งแปลลอนดอนเปิดประมาณ) มีอะไรผิดปกติกับเขาสละกลยุทธ์จากหนังสือ แต่สิ่งที่เขาสอนอย่างแน่นอนไม่คุ้มค่า 3,800 ดอลลาร์สิงคโปร์คือ (ประมาณ 1,950 ปอนด์อังกฤษ) ว่าเขามีค่าใช้จ่ายสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการเมื่อ ebooks เป็นอิสระที่มีอยู่สำหรับผู้ที่ยินดีจ่ายครึ่ง ชั่วโมง googling สุดท้ายจุดยอดจะเรียกร้องของเขาว่าเขารู้ว่าเมื่อยูโรไปขึ้นหรือลงและที่วันทุกเดือนขึ้นอยู่กับการคำนวณของเขาเปลวสุริยะที่เข้าถึงโลกจากดวงอาทิตย์ทุกเดือน เขาอ้างว่าสามารถทำให้ USD 3000 จากวิธีนี้เพียงอย่างเดียวทุกเดือน! ผมเคยไปประชุมเชิงปฏิบัติการของเขาและได้เรียนรู้วิธีการที่ แต่มันก็ไม่มากไปกว่า corelation อ่อนแอมากระหว่างสองและของหลักสูตรนี้จะคล้ายกับการใช้โหราศาสตร์เพื่อการค้า มันจะดูเหมือนการทำงานจนกว่าจะล้มเหลว เพื่อสรุปจุด (ฉันหวังว่าฉันได้รับเป็นวัตถุประสงค์ที่เป็นไปได้ด้านบน): - พยายามที่จะทำให้ตัวเองมีลักษณะพิเศษและว่าเขาจะทำเราโปรดปรานที่ดีโดยการช่วยให้เราสามารถใช้หลักสูตรของเขา - ให้ความประทับใจเท็จเกี่ยวกับข้อมูลประจำตัวของเขาให้กับผู้ชม แต่ในทางเทคนิคเขาเป็นขวา - ค่าเล่าเรียนสูงเกินไป (ล่าสุดเป็น 3,800 ดอลลาร์) สำหรับสิ่งที่เขาสอน - ไม่สามารถรักษาสัญญาของเขาที่เขาจะตอบกลับอีเมลและโทรศัพท์ - สุดท้าย แต่ไม่น้อยที่แม้จะมีการสูญเสียอย่างมากต่อไปนี้วิธีการของเขาเนื่องจากการเบิกถอนบ่อยและขนาดใหญ่แม้จะมีการหยุดแน่น - การใช้เปลวสุริยะและปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์อื่น ๆ เพื่อการค้ายูโร เขาเป็นจริงพยายามที่จะขายเทคนิคนี้สำหรับ $ 1295! คำพูดสุดท้ายของฉันจะเป็นที่หนึ่งจะได้รับจำนวนของคนใดการแสดงความคิดเห็นที่ดี แต่คนที่จะได้รับการระบุและโพสต์ข้อเท็จจริงไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกคนที่ได้เข้าร่วมการสัมมนาของเขาพรรณีสิงคโปร์จะสามารถที่จะเป็นพยานว่าจุดดังกล่าวเป็นจริง ผมเห็นว่าเรื่องนี้เป็นบิตทบทวนยาว แต่แค่อยากจะให้ทุกคนทราบความจริง แซนดี้ Jadeja - สนามเทรดดิ้งสิงคโปร์ แซนดี้ Jadeja - สนามเทรดดิ้งสิงคโปร์ พวกคุณทุกคนมีบางสิ่งบางอย่างกับแซนดี้ Jadeja ที่นี่? ถ้าพวกคุณไม่ค้าควรรู้ว่าแม้แต่ที่ดีที่สุดกลยุทธ์การซื้อขายให้แก่ผู้ค้าที่ไม่ถูกต้องจะส่งผลในการสูญเสีย - ที่จะทำอย่างไรกับจิตวิทยาส่วนตัวมากกว่ากลยุทธ์ตัวเอง! สิ่งที่คุณต้องการที่จะซื้อ ? ฉันไม่ได้ขาย แต่ในจิตวิญญาณของมันผม (พูดสมมุติฐาน) พบว่าคุณสิ่งที่คุณต้องการที่จะรู้ว่าสำหรับราคาที่เหมาะสม และไม่ได้รับฉันผิด Muppets มากขึ้นดีกว่าไม่ได้ จะเป็นการดีที่เราต้องการผู้ค้าตื่นตระหนกสับสนไม่แน่ใจในสิ่งที่พวกเขาทำไม่ได้ตระหนักถึงพฤติกรรมของพวกเขาเมื่อการซื้อขายเพื่อให้พวกเขาสามารถทำผิดพลาดมากขึ้นและสูญเสียเงินมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ฉันหมายความว่ามันเป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด Natures ขั้นตอนการคัดเลือกในการดำเนินการ และไม่ว่าเป็นความท้าทายที่ดีเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับทุกคน Let 's ม้วน

Comments

Popular posts from this blog

การซื้อขายสินค้า intraday กลยุทธ์ รูปแบบไฟล์ pdf madras ตลาดหลักทรัพย์ ltd เชนไน

สิ่งที่ มี etfs

สถาบัน การซื้อขายออนไลน์ wisconsin binary ตัวเลือก