ส่งข้อความ อีเมล์


แปดกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการจัดการกับการนินทาสำนักงาน มีหนึ่งในเพื่อนร่วมงานที่ทำงานที่มักจะดูเหมือนว่าจะมีลุ้นล่าสุดเกี่ยวกับทุกคน? คนที่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่อธิบายไม่ได้ดูเหมือนว่าจะเคยรู้รายละเอียดของสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของผู้คนจากการหย่าร้างผู้บังคับบัญชาของคุณไปยังโปรแกรมประยุกต์ล้มเหลวคนไอทีของคุณสำหรับโปรโมชั่นหรือไม่? คนที่ไม่ได้รู้ทุกสิ่งเหล่านี้ แต่ที่ยังเกิดความสุขที่ดีจากการแบ่งปันให้กับใครก็ตามที่จะรับฟัง? หากคุณตอบว่า "ใช่" ให้กับคำถามเหล่านี้แล้วระวังเพราะคุณกำลังติดต่อกับสำนักงานนินทาเฉพาะ มีอะไรมากกว่าที่นินทาความต้องการของผู้ชมเพื่อให้คุณจัดการกับวัฒนธรรมสำนักงานที่ต่ำมากทนพฤติกรรมของบุคคลนี้ แต่อาจจะแม้แต่กระตุ้นให้เขาหรือเธอ ที่น่าสนใจและกระตุ้นให้ทนนินทาเป็นจริงปฏิกิริยาธรรมชาติของมนุษย์ ตามที่เพ็กกี้ Drexler, Ph. D. ในบทความวันนี้จิตวิทยาของเธอ "ทำไมเรารักที่จะนินทา" นินทาคือวิธีที่เราจะผูกพันกับคนอื่น ๆ แต่มันก็ยังเป็นวิธีที่จะแยกคนที่มีพฤติกรรมที่ถูกมองว่าจะเป็น unsupportive ของกลุ่มหรือไม่นี้เป็นจริง ในกรณีที่เลวร้ายที่สุดซุบซิบสามารถเป็นอันตรายและสร้างบรรยากาศการทำงานของการเป็นปรปักษ์กันและความแค้น หากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการมีสภาพแวดล้อมการทำงานที่น่าพอใจและต้องการที่จะก้าวหน้าในอาชีพของคุณคุณได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุดที่จะไม่พูดคุยเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานของคุณหลังหลังของพวกเขา ใช้กลยุทธ์ต่อไปนี้เพื่อจัดการกับการนินทาสำนักงาน เข้าใจความแตกต่างระหว่างข้อมูลที่ถูกต้องและนินทา มิตรร่วมงานเป็นอย่างดีภายในขวาของเขาหรือเธอเพื่อให้คุณมีบิตของพื้นหลังเกี่ยวกับคนอื่นดังนั้นตราบใดที่มันเป็นมืออาชีพ "บุคคลการตลาดของเราคือไม่เป็นทางการ แต่ที่ยอดเยี่ยม; บางส่วนของแคมเปญของเธอได้รางวัลแม้ "มีการสื่อสารที่มีความตั้งใจที่แตกต่างจาก" บุคคลการตลาดของเรา? เธอเป็นคนดีแน่นอน แต่ที่จะไม่ว่าพวกเขาทำงาน 24/7? ระหว่างคุณและฉันที่เธอไม่ได้มากของชีวิตทางสังคม. " หยิกมันในตา นินทาสำนักงานมักจะทำให้จิตใจของเขาหรือเธอหรือไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชมที่เปิดกว้างในระหว่างการประชุมครั้งแรกของคุณ ทันทีที่สิ่งที่ถูกกล่าวไม่เป็นมืออาชีพจะกลายเป็นเพียงแค่พูดอะไรบางอย่างเช่น "ฉันขอโทษที่จะขัดขวาง แต่ผมไม่รู้สึกสะดวกสบายพูดคุยเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานในลักษณะนี้." เปลี่ยนวิชา. แทนที่จะปล่อยให้การสนทนายังคงอยู่ในหลอดเลือดดำปากเปลี่ยนเรื่องกลับไปยังเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทำงานหรือแม้กระทั่งบางสิ่งบางอย่างที่เป็นกลางเช่นสภาพอากาศ เผชิญหน้ากับคนไม่ดี mouthing ในกรณีที่คนที่แพร่กระจายซุบซิบที่เป็นอันตรายเช่นเพื่อนร่วมงานที่ไม่ดีที่งานของเขาบอกเขาหรือเธอว่ามันขึ้นอยู่กับหัวหน้างานของคุณที่จะตัดสินผลการดำเนินงานของเพื่อนร่วมงานของคุณ นอกจากนี้ยังเน้นความจริงที่ว่านินทาจริงๆอาจเจ็บอาชีพของใครบางคนและขออย่างสุภาพว่าเขาหรือเธอหยุดการแพร่กระจายข่าวลือ หากคุณเองเป็นเรื่องของการนินทาสำนักงานที่ทำงานของคุณจะกลายเป็นอึดอัดมาก อย่างไรก็ตามในขณะที่ชนะอาร์ Schoenberger ชี้ให้เห็นในบทความทุนบีบีซีของเธอ "เมื่อสำนักงานนินทาเป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณ" นโยบายที่ดีที่สุดคือการใช้เวลาถึงปัญหาโดยตรงกับใครก็ตามที่เป็นผู้รับผิดชอบ กลยุทธ์ต่อไปนี้จะช่วยให้ ไม่ต้องเป็นศัตรู ไม่ว่าจะนินทาจะถูกแพร่กระจายที่มีเจตนาร้ายหรือไม่เป็นปฏิปักษ์ไม่น่าจะปรับปรุงสถานการณ์ แต่พยายามใช้การเจรจาต่อรองหรือแม้กระทั่งเรื่องตลกที่จะได้รับในจุดของคุณโดยไม่ได้รับเข้าสู่การโต้แย้ง เปิดรอบ ในหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นับทความ "จะทำอย่างไรเมื่อคุณอยู่ภายใต้สำนักงานนินทา" ซู Shellenbarger ให้คำแนะนำเรื่องการแก้ไขอย่างจริงจังแล้วขอความช่วยเหลือนินทาของ คุณอาจจะพูดอะไรบางอย่างเช่น "ฉันรู้ว่าคนที่สนุกกับการพูดคุยกับคุณดังนั้นบางทีคุณอาจจะแจ้งให้ทราบว่าเรื่องจริงๆ." รับเพื่อนร่วมงานในด้านของคุณ ถ้าคนที่ยังคงความร่วมมือขอให้หนึ่งหรือสองเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนคุณโดยการแก้ไขข่าวลือใด ๆ หรือพร้อมเพรียงขอนินทาหยุดพูดเกี่ยวกับคุณ จะเอามันไปหัวหน้างานของคุณ ถ้านินทาสำนักงานก็ปฏิเสธที่จะหยุดและก็มีผลต่อความสุขของคุณในการทำงานของคุณก็ถึงเวลาที่จะนัดหมายกับหัวหน้างานของคุณและขอให้เขาหรือเธอทำตามขั้นตอนใน ซุบซิบสำนักงานสามารถเป็นอันตรายและเมื่อคุณเรื่องที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตอย่างจริงจังและประสิทธิภาพการทำงานของคุณ ให้กลยุทธ์ดังกล่าวข้างต้นในใจดังนั้นเมื่อคุณกำลังเผชิญกับปากร่วมงานที่คุณรู้ว่าวิธีการตอบสนอง

Comments

Popular posts from this blog

การซื้อขายสินค้า intraday กลยุทธ์ รูปแบบไฟล์ pdf madras ตลาดหลักทรัพย์ ltd เชนไน

สิ่งที่ มี etfs

สถาบัน การซื้อขายออนไลน์ wisconsin binary ตัวเลือก