End user การฝึกอบรม ให้ความรู้


ภาพ หัวข้อ พืช เข้าร่วมกับ ชุมชน ! สร้างบัญชีของคุณ ใช้เวลาเพียง ไม่กี่นาที ฉันได้รับการ ถามว่าจะ เกิดขึ้นกับ การประชุม ของผู้ใช้ ในการฝึกอบรม ไปกว่า จุด ที่สำคัญบางอย่าง เพื่อให้ความรู้ พวกเขาใน บางส่วนของ สิ่งที่ฉันมี เพื่อให้ห่างไกล มี : ดำเนินการทดสอบ การรักษาความปลอดภัย KnowBe4 ฟิชชิ่ง และให้ความรู้ กับ ฟิชชิ่ง ( เมื่อเร็ว ๆ นี้คือ ปัญหา ที่เกี่ยวข้องกับการ cryptolocker หนึ่ง ) ไฟล์ และการจัดการ อีเมลและการ ปฏิบัติที่ดีที่สุด ปรับปรุง เวิร์กสเตชัน / รีบูต ผม ทำงานให้กับ การพัฒนาซอฟต์แวร์และ สนับสนุน บริษัท ที่มีประมาณ 50 คน ดังนั้น ผู้ใช้ ของฉัน จะไม่เป็น ID10T ที่พวกเขาเป็น จำนวนมาก ใน สถานที่อื่น ๆ ที่ผมได้ ทำงานในอดีต แต่ ผมไม่ ต้องการ ที่จะได้รับ พวกเขาเป็น ถึงหุ้นที่ เป็น ผู้ใช้ ควรจะ ฉัน จะมีประมาณ ครึ่งชั่วโมง และ PowerPoint ผมจะ สร้างให้ นี้ ถ้า พวกคุณ สามารถให้ฉัน คำแนะนำ อื่น ๆ ใน หัวข้อ สไลด์ PowerPoint หรือ แนวทางปฏิบัติที่ดี อื่น ๆ ที่คุณ จะไป ไปกับท่าน ผู้ใช้ ก็จะ ได้รับการชื่นชม มาก ขอบคุณ ล่วงหน้า Spiceheads

Comments

Popular posts from this blog

การซื้อขายสินค้า intraday กลยุทธ์ รูปแบบไฟล์ pdf madras ตลาดหลักทรัพย์ ltd เชนไน

สิ่งที่ มี etfs

สถาบัน การซื้อขายออนไลน์ wisconsin binary ตัวเลือก