การฝึกอบรม และการพัฒนา กลยุทธ์ สำหรับพนักงาน


คุณไปที่ปัญหามากและค่าใช้จ่ายในการระบุการสัมภาษณ์และจ้างพนักงานที่ดีสำหรับองค์กรของคุณ ดังนั้นรักษาพวกเขาก็ควรจะให้ความสำคัญสูงสุด โชคดีที่สุดวิธีปฏิบัติที่การเก็บรักษาที่ดีมีราคาไม่แพงในการดำเนินการ การเก็บรักษาที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้เข้าใจถึงวิธีการรักษาพนักงานที่ดีคุณต้องรู้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังมองหา วันนี้พนักงานที่ดีที่สุดต้องการ: โอกาสในการพัฒนาอาชีพและมีโอกาสที่จะเติบโตในสาขาที่เลือกของพวกเขา ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการปกติพวกเขาทั้งสองและ บริษัท กำลังทำ โอกาสที่จะมีส่วนร่วมโดยตรงกับองค์กรและได้รับการยอมรับสำหรับการทำเช่นนั้น ตารางการทำงานที่มีความยืดหยุ่นที่ตระหนักถึงความจำเป็นของพวกเขาสำหรับการทำงาน / ชีวิตสมดุล เงินเดือนหรือค่าจ้างที่ดีและโอกาสที่จะเพิ่มขึ้นในช่วงเวลา ประโยชน์ที่เหมาะกับความต้องการของตน กลยุทธ์ที่สำคัญ การเก็บรักษาที่ดีเริ่มต้นจากเวลาที่คุณจ้างพนักงานเพื่อเวลาที่พวกเขาออกจาก บริษัท ของคุณ ดูวิธีการปรับเปลี่ยนบางส่วนของการปฏิบัติงานของคุณอาจมีผลกระทบอย่างมากต่อการเก็บรักษาพนักงาน: การสรรหาและการจ้างงาน มันคุ้มค่าที่ใช้เวลาและความพยายามในการสรรหา เมื่อมีการแข่งขันที่ดีระหว่างพนักงานและองค์กรของคุณเก็บรักษาโอกาสน้อยที่จะเป็นปัญหา ปฐมนิเทศและ onboarding อีกครั้งก็คุ้มค่าที่มีแนวปฏิบัติที่ดีในสถานที่ การรักษาพนักงานที่เหมาะสมในขั้นเริ่มต้นที่สำคัญของการจ้างงานที่ได้รับการพิสูจน์เพื่อเพิ่มการเก็บรักษา การฝึกอบรมและการพัฒนา การฝึกอบรมและการพัฒนาเป็นปัจจัยสำคัญในการช่วยให้พนักงานเติบโตไปพร้อมกับ บริษัท ของคุณและความต้องการของตลาดอยู่ในเขตของตน การประเมินผลงาน เมื่อพนักงานรู้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำอย่างดีและที่พวกเขาต้องการที่จะปรับปรุงทั้งพวกเขาและได้รับประโยชน์องค์กรของคุณ การชำระเงินและผลประโยชน์ ในขณะที่ในวันนี้พนักงานหลายคนมีแนวโน้มที่จะประเมินปัจจัยต่างๆเช่นการพัฒนาอาชีพที่สูงกว่าการจ่ายเงินค่าใช้จ่ายและผลประโยชน์ที่ดียังคงนับ การติดต่อสื่อสารภายใน. สื่อสารที่มีประสิทธิภาพสามารถช่วยให้มั่นใจว่าพนักงานต้องการที่จะอยู่กับ บริษัท ของคุณ พนักงานจำเป็นต้องรู้และได้รับการเตือนเป็นประจำ-วิธีการที่องค์กรจะทำและสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อช่วย การบอกเลิกสัญญาและ outplacement พนักงานที่ออกจากข้อตกลงที่ดีมีมากมีแนวโน้มที่จะแนะนำ บริษัท ของคุณและในการทำเช่นนั้นช่วยให้คุณดึงดูดและรักษาพนักงานในอนาคต มีส่วนร่วมของพนักงานในการเพิ่มประสิทธิภาพการรักษา การมีส่วนร่วมของพนักงานที่คุณมีให้แน่ใจว่าพวกเขามีความมุ่งมั่นและมีประสิทธิภาพในการทำงานของพวกเขาสามารถเป็นประโยชน์กับคุณมากที่สุดเท่าที่มันจะเป็นประโยชน์ต่อพนักงาน ถ้าคุณจ้างพนักงานที่เหมาะสมโอกาสที่ดีที่พวกเขามุ่งมั่นที่จะหมั้นกับธุรกิจของคุณและมีความสุขในการทำงานของพวกเขา แต่เพื่อให้แน่ใจว่าการสู้รบอย่างต่อเนื่องคุณเป็นนายจ้างจะต้องมีบทบาทสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงการสื่อสาร พิจารณาเหล่านี้ห้ากลยุทธ์: จะมีความชัดเจนในสิ่งที่ธุรกิจของคุณหมายถึง ภารกิจและวิสัยทัศน์และตราสินค้าของ บริษัท ของคุณจะต้องเป็นด้านหน้าและศูนย์ในทุกสิ่งที่คุณทำ สื่อสารได้ดีและมักจะ พนักงานของคุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับพื้นฐานอย่างต่อเนื่องวิธีการที่พวกเขาทั้งสองและ บริษัท ของคุณกำลังทำ เข้าใจความแตกต่าง generational จะได้รับประโยชน์ที่ดีที่สุดของพนักงานทุกคนของคุณรู้ว่าสิ่งที่กระตุ้นให้คนรุ่นที่แตกต่างกัน ค้นหาสิ่งที่พนักงานของคุณต้องการ ขอให้พนักงานของคุณเป็นประจำวิธีที่พวกเขากำลังทำและพร้อมที่จะติดตามใส่ของพวกเขา ช่วยให้พนักงานทุกคนที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขา ให้เป็นผู้นำทรัพยากรและการฝึกอบรมพนักงานของคุณจำเป็นต้องตระหนักถึงศักยภาพของพวกเขา การทำความเข้าใจสิ่งที่ประกอบพนักงานสามารถช่วยในระหว่างการทุกขั้นตอนของการจ้างงานวงจรจากการรับสมัครการฝึกอบรมเพื่อการประเมินและประสิทธิภาพการทำงานเกิน นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องง่ายที่จะรักษาพนักงานที่มีส่วนร่วมและมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จของ บริษัท ของคุณ โปรแกรมการพัฒนาพนักงาน นายจ้างพร้อมที่จะเปลี่ยนได้ถึงร้อยละ 50 ของพนักงานเกษียณของพวกเขาด้วยการรับสมัครการฝึกอบรมใหม่ได้หรือไม่ เป็นพนักงานพร้อมที่จะมาทำหน้าที่และความรับผิดชอบใหม่? โดยบาร์บาร่าวส์ FCHRP, CMC ในขณะที่การสร้างความมั่นใจแรงงานที่แข็งแกร่งและผ่านการฝึกอบรมรวมถึงการปรับปรุงกลยุทธ์การสรรหากลยุทธ์ที่สำคัญที่สองและคนที่เป็นส่วนใหญ่มักจะถูกละเลยคือการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนา การฝึกอบรมพนักงานในปัจจุบันไม่ได้เป็น "ที่ดีที่จะมี" เงย แต่มันเป็นการลงทุนที่สำคัญในกลยุทธ์ที่จะนำไปสู่​​การส่งเสริมการขายภายในการวางแผนการสืบทอดและพัฒนาพนักงาน มันเป็นเงินลงทุนในการทำงานของพนักงานและการเก็บรักษาโดยการให้สำหรับความก้าวหน้าในอาชีพและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานในระยะยาว โปรแกรมการพัฒนาพนักงานภายในที่แข็งแกร่งสามารถนำไปสู่​​ชื่อเสียงภายนอกที่ยั่วยุให้สำหรับผู้ที่มีศักยภาพใหม่ที่จะเข้าร่วม บริษัท การสร้างโปรแกรมการพัฒนาพนักงานเป็นมากกว่าเพียงแค่การส่งพนักงานออกไปหลักสูตรที่โฆษณาในเชิงพาณิชย์และโปรแกรมที่มีจริงๆไม่มีอะไรมากไปกว่า "มหัศจรรย์วันหนึ่ง." โปรแกรมการพัฒนาพนักงานจะต้องดีคิดออกรถไฟทักษะที่มีความสำคัญต่อ บริษัท วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์และการจัดให้มีทักษะและมีความก้าวหน้าต่อเนื่อง อะไรคือกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการสร้างโปรแกรมการพัฒนาพนักงาน? แนวทางต่อไปนี้ 10 จะให้ความช่วยเหลือกับการเดินทางการพัฒนาพนักงาน เข้าใจความต้องการของทักษะ ดำเนินการวิเคราะห์งานของทุกครอบครัวจะช่วยให้งานของนายจ้างที่จะระบุทักษะที่จำเป็นสำหรับแต่ละพื้นที่ที่สำคัญ ถัดไปดำเนินการฝึกอบรมการประเมินความต้องการที่จะกำหนดว่าช่องว่างที่มีทักษะ จัดลำดับความสำคัญเหล่านี้ต้องการการพัฒนาทักษะในระยะสั้นและระยะยาว กำหนด commonalities ทักษะ กำหนด commonalities ทักษะระหว่างงานและเตรียมความพร้อมที่จะข้ามพนักงานรถไฟเพื่อให้พวกเขาเปลี่ยนระหว่างงานหลาย นี้จะสร้างโอกาสให้กับพนักงานที่จะเรียนรู้ทักษะใหม่และความสามารถในขณะที่ในเวลาเดียวกันให้องค์กรที่มีความยืดหยุ่นในการจ้างงานโดยรวม ใช้กลยุทธ์ความก้าวหน้าในอาชีพ พนักงานจะมอบให้นายจ้างเมื่อพวกเขาเห็นโอกาสสำหรับอนาคต ในขณะเดียวกันพนักงานยังต้องใช้ความรับผิดชอบส่วนบุคคลสำหรับการประกอบอาชีพของตัวเอง ก่อนที่จะรับการฝึกอบรมใด ๆ เพิ่มเติมนอกเหนือจากการวางแนวทางการทำงานของพนักงานใหม่ให้โปรแกรมการจัดการอาชีพสำหรับพนักงานทุกคน โปรแกรมการฝึกอบรมนี้จะช่วยให้ประชาชนเข้าใจในสิ่งที่พวกเขามีดีที่สิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะทำสิ่งที่กระตุ้นให้พวกเขาและในสภาพแวดล้อมของสิ่งที่พวกเขาเก่งที่ดีที่สุด เมื่อพนักงานได้รับความเข้าใจนี้ช่วยให้พวกเขาเพื่อให้ตรงกับเป้าหมายส่วนบุคคลของพวกเขากับเป้าหมายขององค์กรและช่วยให้พวกเขาที่จะเห็นอนาคตกับ บริษัท สร้างโอกาสในการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ เมื่อความต้องการของสกิลจะมีการระบุการออกแบบและพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมที่กำหนดเองที่เฉพาะที่อยู่ความต้องการเหล่านั้น ใช้ประโยชน์จากความหลากหลายของวิธีการเรียนรู้และกิจกรรมเช่นกรณีศึกษาที่ผ่านการเข้าร่วมสามารถนำไปใช้ในการเรียนรู้ของพวกเขา ตรวจสอบว่าทักษะการฝึกอบรมสามารถที่ดีที่สุดในบ้านเมื่อเทียบกับโครงสร้างภายนอกและโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณเพื่อให้ผู้เข้าร่วมมีความก้าวหน้าสามารถสร้างทักษะของพวกเขา รางวัลและตระหนักถึงความสำเร็จของผู้เข้าร่วม ตระหนักถึงความสำเร็จจะช่วยเพิ่มการทำงานของพนักงานความนับถือตนเองและสร้างมูลค่าเพิ่มขึ้นสำหรับการพัฒนาโปรแกรมชมในห้องพัก ในเวลาเดียวกันขอสินเชื่อสำหรับโปรแกรมในบ้านกับสถาบันการศึกษาในประเทศและทำงานกับพวกเขาในฐานะหุ้นส่วนเพื่อให้ผู้เข้าร่วมยังคงสามารถเรียนรู้และใช้หลักสูตรในบ้านของพวกเขาที่วิทยาลัย / มหาวิทยาลัยหลักสูตรอนุปริญญาหรือการกำหนดระดับมืออาชีพ ให้โอกาสทางการฝึกอบรม พนักงานจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการฝึกอบรมทางการโอกาส แสวงหาโอกาสที่จะให้เต็มเวลาหรือนอกเวลาที่ได้รับมอบหมายชั่วคราวมีส่วนร่วมในโครงการพิเศษและสมาชิกในทีมที่ทำงานข้ามหรือมีส่วนร่วมในการถ่ายโอนในระยะสั้นไปยังหน่วยงานที่แตกต่างกันที่พวกเขาสามารถเรียนรู้และเติบโต การฝึกอบรมการฝึกอบรมภายในพี่เลี้ยงและโค้ช ใช้ความเชี่ยวชาญภายในเป็นวิธีการเพิ่มส่วนบุคคลและเป็นมืออาชีพความนับถือตนเองในขณะที่ในเวลาเดียวกันการฝึกอบรมให้สอดคล้องโดยรวมอีก ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ภายในแบบอย่างที่เข้าใจองค์กรวัฒนธรรมและครอบครัวทักษะที่สำคัญ เช่นเดียวกับที่พวกเขาสามารถมองเห็นความสามารถที่ไม่รู้จักภายในและส่งเสริมให้พวกเขาที่จะก้าวต่อไปในอาชีพของพวกเขา พิธีให้คำปรึกษาการทำงานของพนักงาน ในขณะที่การให้คำปรึกษาที่ให้บริการมักจะผ่านระบบเพื่อนระหว่างการปฐมนิเทศเริ่มต้นการให้คำปรึกษาจะต้องมีการดำเนินการไปข้างหน้าในระยะยาว ระบุทักษะของพนักงานความต้องการและกำหนดให้คำปรึกษาสำหรับช่วงเวลาสั้น ๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้การสื่อสารระหว่างบุคคลที่ดีขึ้นและช่วยให้ประชาชนรู้สึกว่าพวกเขาเป็นสมาชิกขององค์กร สร้างอาชีพติดตามคู่ ตั้งแต่พนักงานมักจะมีแรงจูงใจโดยทั้งความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคหรือการบริหารจัดการที่ดีที่สุดที่จะนำเสนออาชีพติดตามคู่เพื่อให้การบริหารจัดการบทบาทไม่ได้เป็นเพียงโอกาสก้าวหน้า ยกตัวอย่างเช่นนายจ้างสามารถรับรู้ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคโดยการให้โอกาสในการฝึกอบรมให้คำปรึกษาหรือให้คำแนะนำมากกว่าการกำกับดูแล รวมทั้งไม่ลืมที่จะรักษาความสมดุลของกลยุทธ์ 0compensation เพื่อให้รับรู้ถึงความสำคัญของความเชี่ยวชาญทางเทคนิค บูรณาการจัดการประสิทธิภาพการทำงานและการพัฒนาอาชีพ ผู้จัดการจะต้องทำงานควบคู่กับพนักงานในการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานและการเรียนรู้การวางแผนการอย่างต่อเนื่องและการพัฒนาอาชีพ การตั้งค่าโปรแกรมที่ก้าวหน้าตรงกับความสนใจของแต่ละบุคคลในขณะที่ในเวลาเดียวกันตอบสนองวัตถุประสงค์ขององค์กร ปลูกฝังพนักงานแต่ละคนที่อยู่ในไดรฟ์ส่วนบุคคลที่จะประสบความสำเร็จและการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องโดยการพัฒนาแผนส่วนบุคคลที่มีเป้าหมายขั้นตอนการดำเนินการและตาราง สำหรับองค์กรจำนวนมากและ บริษัท ขาดแคลนแรงงานที่ไม่มี "อยู่ระหว่างดำเนินการ" มัน "นี่และตอนนี้." รับสมัครคนเดียวไม่ได้ไปแก้ปัญหา แม้ว่ามันจะเป็นโครงการสร้างความ, การฝึกอบรมภายในและการพัฒนาจะไปทางยาวที่จะช่วยสร้างความมั่นคงแรงงาน, ความจงรักภักดีของพนักงานและการเก็บรักษาในระยะยาว ที่มา: ดัดแปลงมาจากบทความวินนิเพกฟรีกด "การลงทุนในแรงงานของคุณ" 12 สิงหาคม 2006 โดยบาร์บาร่าเจโบวส์ บาร์บาร่าเจโบวส์ FCHRP, CMC บาร์บาราโบวส์เป็นประธานของมรดกวส์กรุ๊ป เธอสามารถติดต่อได้ที่ barbbowesgroup มรดก Bowes กลุ่ม 301-161 อเวนิวอีพอร์เทจวินนิเพก R3B 2L6 P: 204.957.5525 f: 204.957.5834 E: infolegacybowes

Comments

Popular posts from this blog

การซื้อขายสินค้า intraday กลยุทธ์ รูปแบบไฟล์ pdf madras ตลาดหลักทรัพย์ ltd เชนไน

สิ่งที่ มี etfs

สถาบัน การซื้อขายออนไลน์ wisconsin binary ตัวเลือก